Nice Diamond Story ธุรกิจเราเริ่มต้นที่บ้านหม้อ

Last updated: 6 ม.ค. 2566  |  2371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Nice Diamond Story ธุรกิจเราเริ่มต้นที่บ้านหม้อ

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน เราทำด้วยรอยจูบแห่งความทนุถนอม พิถีพิถันตั้งแต่การออกแบบ สรรหาช่างฝีมือ คัดสรรค์เพชรที่สวยมีเสน่ห์ งานบริการที่เป็นกันเองเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน

     จุดเริ่มต้นธุรกิจมาจากการที่คุณปู่เป็นช่างทองที่บ้านหม้อ คุณป้าสุจิตราผู้หลงใหลในอัญมณีตั้งแต่เด็กเป็นผู้จุดประกายให้คุณปู่เปิดร้านเพชรร้านแรกที่ไทยไดมารู ราชดำริ จนมาถึงรุ่นคุณพ่อ ในยุคศตวรรษที่ 20 ได้ขยายธุรกิจโดยใช้ชื่อ Nice Diamond (ไนซ์ ไดมอนด์)

     เป็นเวลากว่า 40 ปีจากรุ่นคุณปู่สู่รุ่นคุณป้าและคุณพ่อจนมาสู่รุ่นหลานในวันนี้ที่ดิโอลด์สยาม ชั้น 1 คอนเซ็ปต์ของร้าน ”เพชรสวยระดับนางงาม นิยามที่มาจากความใส่ใจ all Made By Kiss” ก็ยังเป็นหัวใจหลักของเราในการดำเนินธุรกิจ เราเลือกเพชรที่ดี เพชรที่ดีต้องมีเสน่ห์ เสน่ห์ของเพชรอยู่ที่ความเป็นประกายเจิดจรัส งานออกแบบต้องทันสมัย งานตัวเรือนต้องประณีตทุกกระบวนการผลิต การบริการที่เป็นกันเองเป็นที่ประทับใจของลูกค้าทุกท่านด้วยนโยบาย ”เจ้าของขายเอง” ลูกค้าทุกท่านจึงสัมผัสได้ถึงความจริงใจของเรา

     เราจะนำประสบการณ์กว่า 40 ปีมาสืบสานปณิธาณการดำเนินธุรกิจแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน Nice Diamond ให้เจริญรุ่งเรืองอยู่ในใจของลูกค้าทุกท่านตลอดไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้